Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Trắc nghiệm để biết bạn có khả năng trở thành họa sỹ, nghệ sỹ hay không

Trong 2 khuôn mặt này, bạn thấy cái nào trông vui hơn?


 Đây là một bài trắc nghiệm của Đại học Zurich ở Thụy Sĩ. Với phương pháp này, bạn chỉ cần chọn lấy một trong 2 khuôn mặt mà mình cảm thấy là vui hơn rồi so sánh với kết quả dưới đây.



Gương mặt A
Bạn thuộc nhóm người thuận não trái. Não trái là dùng ngôn ngữ để xử lý thông tin, kiểm soát tri thức, khả năng phán đoán và tư duy cho nên được xem là phần ” não suy luận”.
Cũng không khó hiểu khi bạn luôn là một học sinh, sinh viên ưu tú bởi điều làm bạn thấy kích thích nhất chính là kiến thức. Bạn luôn vạch ra tốt các chiến lược và kế hoạch cho mình cũng như có tài ăn nói.
Bạn rất thích hợp với những công việc yêu cầu sự suy luận, tư duy logic hay kiểu như giải mật mã…
Gương mặt B
Bạn thuộc nhóm người thuận não phải. Não phải kiểm soát hệ thần kinh tự chủ và sự thăng bằng chuyển động trong không gian. Do là phần não hình ảnh nên khả năng sáng tạo về mặt hình ảnh rất vượt trôi. Đây được gọi là phần “não nghệ thuật”.
Bạn là một người có đầu óc rất phóng khoáng, giàu trí tưởng tượng và đặc biệt quan tâm đến cảm xúc, luôn muốn được tự do bày tỏ cảm xúc của bản thân. Bên cạnh đó bạn còn có tính cách nghệ sĩ và khuynh hướng thiên về nghệ thuật như ca hát, hội họa, văn chương…
Theo một số khảo sát cho thấy những ai thuộc nhóm thuận não phải có khả năng cao có các trải nghiệm siêu nhiên như gặp ma, lơ lửng hay thấy linh hồn…
Tài liệu (ST)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã comment. Rất mong sẽ nhận được nhiều đóng góp cho blog của chúng tôi !